วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ขำขำ 2 จาก กนก

1.) ผู้หญิง 2 คนคุยกัน
"ถ้าจะมีผัวระหว่างไฟฟ้า กับตำรวจแกจะเลือกใคร"
"ไฟฟ้าซิยะ"
"ทำไมอะ !"
"ตำรวจ จับอย่างเดียว..
แต่ไฟฟ้า จับแล้วดูดด้วย"

2.) หลังจากที่พ่อแม่หย่ากัน ลูกชายตัวน้อยเดินผ่านห้องนอนของแม่ที่เปิดประตูแง้มอยู่ และเห็นแม่กำลังลูบไล้ตัวเองและร้องครางเบาๆ ว่า
"ฉันอยากได้ผู้ชาย ฉันต้องการผู้ชาย"

เด็กชายตัวน้อยเกิดความสงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรกับแม่ และเขาก็ยังเห็นแม่ทำอย่างนี้อีกหลายครั้งในเดือนนั้น

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาเดินผ่านห้องนอนของแม่ และเห็นว่ามีผู้ชายจริงๆกำลังถึ่งโป๊ะแม่อยู่ในห้อง เห็นแบบนั้นเด็กรีบวิ่งกลับไปที่ห้องนอนตัวเอง แล้วกระโดดขึ้นเตียงลูบตัวเองทันที พร้อมกับพูดเบาๆว่า
"หนูอยากได้จักรยาน หนูต้องการจักรยาน"

3.) มีครอบครัวหนึ่ง มีผู้หญิงทั้งที่เป็นสาว และไม่สาวอยู่ 4 คน คืนนั้นผู้ชายของบ้านนี้ เค้าไปช่วยกันหาควายที่หลงป่าอยู่ ทั้งวัน ทั้งคืน จึงค้างแรมที่ป่า ไม่ได้กลับมานอนบ้าน

ในคืนนั้นเอง โจรได้เข้าปล้นบ้านที่เหลืออยู่แต่ผู้หญิงพอดี โจรมันปล้นเอาทรัพย์สินและพากัน "ข่มขืน" ผู้หญิงในบ้านนั้นทีละคนๆ จนเหลือเพียงแต่ยาย อายุ 70 ปี เป็นคนสุดท้าย ทุกคนในบ้านต่างพากันขอร้อง..วิงวอนโจรได้โปรดปราณียายเค้าเถอะ..ยายเค้าแก่แล้ว…พอยายได้ฟังดังนั้นก็ กลับตวาดลูกหลานว่า …“พวกเองไม่ต้องเสือก ปล่อยให้คุณโจรเขาพิจารณาเอง”

4.) มีพระราชาอยู่องค์นึง เดินเที่ยวในป่า พอดีเจองูตัวหนึ่งซึ่งเป็นงูวิเศษ งูบอกให้พระราชาหยุดขบวนก่อน เพราะงูจะข้ามไปอีกฟากนึก พระราชาก็หยุดให้ งูซาบซึ้งในน้ำใจ จึงบอกว่าตัวเรานี้เป็นงูวิเศษ เราจะให้พรเจ้าสามประการ พระราชาจึงบอกว่า ข้อแรกขอให้หล่อเหมือนผู้ประกาศข่าวเนชั่น ข้อสองขอให้เสียงดีเหมือนกนก รัตน์วงศ์สกุล และข้อสุดท้ายขอให้มี !!!..ใหญ่เหมือนม้าที่ขี่มา งูก็ตกลง

พอพระราชากลับวัง แล้วรีบขึ้นไปข้างบน ไปดูกระจก เห็นหน้าตาของตนหล่อเหลาเหมือนผู้ประกาศก็ดีใจ จากนั้นไปหยิบกีตาร์มาเล่นและร้องเพลงประกอบ เสียงก็เพราะมาก จากนั้นก็เข้าไปในห้องน้ำ จ๊าก!!! เสียงของพระราชาดังลั่นพระราชวัง ทหารผู้ติดตามรีบขึ้นมาดู แล้วถามว่าเป็นอะไร พระราชาก็บอกว่า "ข้าลืมไปว่าเมื่อกี้ข้าขี่ม้าตัวเมีย"

5.) เรื่องเกิดขึ้นในท้องของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งตั้งท้องเป็นเด็กแฝดสามคน
เด็กทั้งสามได้คุยกันว่า………

แฝดคนที่ 1 : โดขึ้นข้าอยากเป็นนักว่ายน้ำเพราะว่าข้าฝึกว่ายน้ำในท้องแม่ทุกวันเลย ฮ่าๆๆ

แฝดคนที่ 2 : ส่วนข้าอยากเป็นศิลปินเพราะว่าอวัยวะภายในของแม่ช่างสวยจริงๆ

แฝดคนที่ 3 : ข้าอยากเป็นนักมวย!!! แฝดคนที่สามพูดออกมาด้วยอารมณ์โมโห..

แฝดทั้ง 2 คน : อ้าวทำไมถึงอยากเป็นนักมวยล่ะ?

แฝดคนที่ 3 : เดี๋ยวถ้า "ไอ้หัวเหม่งแดง" นั่นโผล่เข้าโผล่ออกอีกเมื่อไหร่ จะชกให้หน้าหงายเลย!! คอยดู ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น