วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ขำขำ จากกนก

1.) อาจารย์ : อาจารย์จะให้ของขลังไว้ป้องกันตัว
ลูกศิษย์ : อะไรคับอาจารย์
อาจารย์ : "กุมารทอง กะ นางกวัก"
ลูกศิษย์ : ขลังไหมครับ
อาจารย์ : ความขลังนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เพื่อนของอาจารย์เป็นรัฐมนตรี วันแรกรับตำแหน่งเดินออกมาหน้าบ้าน มีมือปืนขับมอเตอร์ไชต์มาจะยิง แต่กุมารทองบังร่างเอาไว้ มือปืนมองไม่เห็นขับมอเตอร์ไซค์ผ่านไป
ลูกศิษย์ : โหว รอดตายหวุดหวิดสิครับ
อาจารย์ : นางกวักกลัวน้อยหน้า กวักมือเรียกมือปืน กลับมายิง ตายคาที่ !!
ลูกศิษย์ : !?!?

2.) สามีภรรยาคู่หนึ่ง แต่งงานกันมากว่า 40 ปี พอครบรอบวันแต่งงาน ทั้งคู่มาฉลองกัน เมื่อทั้งคู่เริ่มเมา สามีเริ่มถามภรรยาว่า "ที่รัก ไหนๆเราก็แต่งงานกันมา 40 ปี มีลูกด้วยกันตั้ง 10 คน แต่ทำไมไอ้ลูกคนสุดท้ายมันหน้าไม่เหมือนฉันเลย ตอบมาเถอะ..ฉันจะไม่โกรธ"
ภรรยาเลยตอบไปว่า "โถ่ที่รัก ในบรรดาลูกทั้งหมด ลูกคนสุดท้ายคือลูกคุณแน่ๆค่ะ"

3.) เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่หนึ่งเพิ่งแต่งงานกันไม่นาน ก็พากันขึ้นรถไฟ
ไปฮันนีมูนกันถึงหาดใหญ่ โชคไม่ค่อยดี เพราะเป็นช่วงเทศกาล ทั้งคู่ตีตั๋วนอน แต่เป็นเตียงที่อยู่ตรงข้ามกัน
ตกดึกคืนนั้น..เจ้าบ่าวแสนหงุดเงี้ยว และนอนไม่หลับทั้งคืนก็กระซิบบอกกับเจ้าสาวค่อยๆว่า
เจ้าบ่าว : ที่รักจ๊ะ ข้ามมาเตียงผมนี่สิ
เจ้าสาว : ไม่ได้ ฉันไม่รู้จะข้ามไปยังไง
เจ้าบ่าว :นี่ที่รัก..ผมมีอะไรบางอย่างที่เป็นดุ้นยาวๆ
และแข็งปั๋งเลย ผมจะยื่นมันไปหาคุณ แล้วคุณก็ไต่มันข้ามมานะ
(ทันใดนั้นเองก็มีเสียงผู้ชายสอดขึ้นมาจากเตียงข้างล่างว่า)
ผู้ชาย : แล้วจะให้เธอไต่อะไรกลับละ เวลาเสร็จแล้ว !

4.) บรรจง : วันวาเลนไทน์พี่ซื้ออะไรให้แฟน?
ธีระ : กูซื้อดอกมะลิ
บรรจง : อ่าว..ทำไมซื้อดอกมะลิให้ล่ะ เค้าให้ดอกกุหลาบไม่ใช่เหรอพี่
ธีระ : กูไม่รู้อะ ใครให้กูดูดนม กูซื้อดอกมะลิให้ห­มด!
บรรจง : อืม...พี่ลึกซึ้ง !!

5.) คลีนิครับตรวจภายในสตรีแห่งหนึ่ง หญิงสาวสวยมาหาหมอ เพราะก้าวลงบันไดพลาด จน "ของสงวน" ไปกระแทกราวบันได
หญิงสาว : หนูเจ็บมากค่ะ แต่หนูก็อาย
หมอ: ไม่ต้องอาย หมอไม่คิดอะไรหรอก เห็นมามากแล้ว
หญิงสาว : ก็ได้ค่ะ ขอยาฉีดนะคะ หนูทานยายาก
หมอ : ได้สิ เดี๋ยวตอนฉีดจะเสียวหน่อยนะ ไม่เจ็บหรอก แต่หมอ
ต้องฉีดยาฆ่าเชื้อข้างในก่อน ไม่ต้องกลัว ไม่ใช้เข็ม
หญิงสาว : เข้านิดเดียวนะคะ
(แล้วหมอก็ฉีดกระบอกแท่งกำลังล่ำ..เข้าๆออกๆ เข้าๆออกๆ)
หญิงสาว : อือๆๆๆ
หมอ : เจ็บเหรอ เสร็จแล้ว กลับได้
หญิงสาว : เอ่อ..หนูว่า..ข้างในยังไม่ค่อยสะอาดนะค้ะ
หนูขออีกสักสองกระบอกเถอะค่ะ จะได้หายไวๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น